วิธีรักษาสิวให้หายขาดลาจากใบหน้าถาวร

ศัลยกรรม

12 แนวทางรักษาสิวอักเสบ แบบธรรมชาติ โดยสวัสดิภาพแล้วก็มีคุณภาพ บุคลิกที่ดีเป็นภาพลักษณ์ข้างนอกรวมทั้งจุดเริ่มของความแน่ใจสำหรับในการพบปะสนทนาผู้คน รวมทั้งการใช้ชีวิตในสังคมทั้งยังหน้าที่การงานแล้วก็ประสบการณ์ต่างๆแม้กระนั้นถ้าหากผิวหน้าของพวกเรานั้นไม่เบิกบาน เต็มไปด้วยสิวอักเสบ สิวหนอง รวมทั้งรอยแผลเป็นจากสิว ก็จะยิ่งตัดทอนความเชื่อมั่นและมั่นใจจนถึงอาจจะเป็นผลให้พลาดโอกาสดีๆในชีวิตไปอย่างยิ่งจริงๆ แนวทางรักษาสิวอักเสบสิวอักเสบ ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากสิวอักเสบหรือสิวหนอง สิวอักเสบ ที่บวมแดงแล้วก็มีหนองจะมีลักษณะเป็นรอยแดงบอบช้ำ ซึ่งในเพศชายที่เป็นสิวอักเสบจะเห็นได้อย่างแจ่มแจ้ง เนื่องมาจากไม่มีเครื่องแต่งหน้ามาปกปิดนั่นเอง สำหรับหญิงที่แม้กระทั่งเสริมสวยปกปิดได้ก็ตาม แม้กระนั้นการเมคอัพเพื่อกลบรอยสิวก็ยิ่งทำให้สิวเห่อแล้วก็ขยายหนักกว่าเดิม 2 มูลเหตุการเกิดสิวอักเสบ ปัจจัยการเกิดสิวอักเสบ อันที่จริงแล้วสิวอักเสบก็เกิดขึ้นมาจากสิวทั่วๆไป เพียงแค่มีการอักเสบที่เกิดขึ้นจากการต่อว่าดเชื้อ ก็เลยทำให้สิวปกติมีลักษณะบวมแดงแล้วก็อักเสบเป็นหนอง โดยมูลเหตุสำคัญๆนั้นมี 2 ประการ ดังต่อไปนี้
1 . เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากมือของพวกเรา เพราะเหตุว่าอาการคันมือคันไม้ที่ถูกใจบีบ แคะ แกะ เกา ทั้งยังสิวประเภทมีหัวหรือเปล่ามีหัวก็ตาม ก็เลยทำให้หัวสิวแตกแล้วก็มีการรั่วของคอมีโดน (Comedone) นำไปสู่การอักเสบและก็ติดเชื้อโรคแบคทีเรีย Staphylococci / Streptococci
2 . มีต้นเหตุมาจากเชื้อประจำถิ่น เป็นเชื้อแบคทีเรียที่พวกเรารู้จักกันอย่างดีเยี่ยมว่า Propionibacterium acnes หรือ Acnes นั่นเอง โดยจะรับประทานไขมันบนผิวหน้าของพวกเราเป็นของกินและก็สามารถเจริญวัยเจริญ ถ้าเกิดมีการตันของไขมันที่ก่อเกิดการอักเสบของผิวหนัง แล้วต่อจากนั้นก็เลยสร้างโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีที่เปลี่ยนแปลงไขมันให้แปลงเป็นกรดไขมันอิสระ (Free Fatty Acid) ซึ่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดอาการเคือง


เสริมจมูก นครปฐม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม