สิ่งที่ควรทำเมื่อตั้งครรภ์

ท้องไม่พร้อม
เมื่อคุณมีสติได้ คุณจำต้องคุมสถานการณ์ให้ได้แล้วก็สนทนากับบุตรสาวเป็นล่ำเป็นสัน พวกนี้เป็นปริศนาที่ควรจะถามและก็สิ่งที่จำเป็นต้องไตร่ตรอง:
1. คนใดกันแน่เป็นบิดาเด็ก บุตรสาวคุณได้บอกบิดาเด็กหรือไม่ แล้วเค้าบอกว่าอย่างไร คุณรู้จักเพศชายคนนั้นไหม อะไรเป็นความมุ่งมั่นของเขา
2. ลู่ทางของบุตรสาวคุณแล้วก็ทารกในท้องมีอะไรบ้าง สมรส? ชูเด็กให้เป็นบุตรบุญธรรม? เลี้ยงเด็กเพียงลำพัง (โดยมีคุณให้ความให้การช่วยเหลือ) อะไรเป็นสิ่งที่บุตรสาวคุณอยากทำ
3. จัดตารางนัดหมายแพทย์สูตินารีเวชโดยให้ท่านแล้วก็ลูกของคุณไปพบแพทย์ร่วมกัน
4. คุยกับผู้ดูแลของบิดาเด็ก
5. ให้ความมั่นใจและความเชื่อมั่นกับบุตรสาวคุณว่าคุณจะช่วยเหลือดูแลลูกคุณทั้งยังทางด้านร่างกายและจิตใจอย่างเต็มกำลัง ทำให้คุณทราบว่าการศึกษาเล่าเรียนให้จบเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำ รวมทั้งการมีลูกนั้นจะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณตลอดชาติแต่ว่ามิได้แสดงว่าสิ่งนี้จะทำลายชีวิตของบุตรสาวคุณ
อาศัยอยู่กับที่บ้าน
ถ้าเกิดบุตรสาวคุณยังอาศัยอยู่ที่บ้าน มิได้สมรสแล้วก็ยังคงไปเรียนโดยตลอด คุณยังควรจะตั้งความหวังกับการเล่าเรียนของลูกแบบเสมอต้นเสมอปลาย รวมถึงการเคารพกฎในบ้าน การใช้รถยนต์และก็เรื่องอื่นๆคุณจำต้องออกกฎให้กับลูกในเรื่องเกี่ยวกับการอยู่บ้านในวันหยุดสุดสัปดาห์เพราะว่าคุณยังควรมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่ไม่สมควรละเลย คุณจำต้องมั่นใจว่าลูกได้รับการฝึกหัดในประเด็นการดูแลเด็กรวมทั้งการช่วยชีวิตเบื้องต้น
ย้ายออกจากบ้าน
ถ้าหากบุตรสาวคุณสมรสไปกับบิดาของทารกในท้อง คุณควรเขยิบออกออกมาน้อย แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่คุณยังจำเป็นต้องให้การส่งเสริมอีกทั้งทางร่างกายและก็ทางจิตใจให้กับคู่แต่งงานวัยรุ่นที่โชคชะตามิได้ราบเรียบ คุณจำต้องช่วยหาทางให้พวกเขาสำเร็จการศึกษา เข้าใจในเรื่องความเป็นบิดาเป็นแม่ ให้รู้จักรักษาความเป็นส่วนตัวและก็ศึกษาที่จะอยู่กับคู่ควง การให้ความให้การช่วยเหลืออาจมาในรูปของการช่วยเลี้ยง ช่วยเลี้ยงดูหลาน จับจ่ายซื้อของใช้เข้าบ้านให้บ้างบางส่วน หรืออนุญาตให้มาซักรีด
สภาวะท้องไม่พร้อมก่อเรื่องเกี่ยวกับแม่แล้วก็เด็กหลายแบบ เพราะว่าผู้ตั้งท้องมิได้คิดแผนเพื่อเตรียมพร้อมมีลูกมาก่อน ก็เลยบางทีอาจมีผลต่อสุขภาพท้องของตัวเองรวมทั้งทารกในท้อง ตัวอย่างเช่น แม้ผู้ตั้งท้องมิได้คิดแผนมีลูกแต่ว่ากำเนิดมีครรภ์ขึ้นมา ผู้ตั้งท้องบางทีอาจไม่สามารถที่จะต่อกรหรือเตรียมความพร้อมฝากครรภ์กับหมอได้อย่างแม่นยำ ซึ่งการฝากท้องช้าบางทีอาจก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายท้องและก็เด็กแบเบาะได้สัญญาณรวมทั้งแนวทางตรวจว่าท้องหรือเปล่า

ยาขับเลือด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม