การร้อยไหมให้หน้าเรียว มีจุดเด่น จุดบกพร่อง อย่างไรบ้าง

ศัลยกรรม

จุดเด่นของการร้อยไหมเป็นช่วยจัดการกับปัญหาผิวหน้าที่หย่อนยานคล้อย ซึ่งภายหลังการ ร้อยไหม สามารถอยู่ได้นานและก็สามารถทำให้รูปบริเวณใบหน้าเรียวเป็นทรงวีเชฟซึ่งการร้อยไหม นอกเหนือจากที่จะได้ผลในทันที ข้างหลังทำแล้ว ไหมจะช่วยทำให้มีการเกิดการยุบตัวของคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งจะมีผลให้ผิวมีการกระชับตึงขึ้นในทันทีทันใดตอนที่ไหมละลาย อยู่ใต้ผิวหนัง จะมีผลให้มีการกระตุ้น สร้างเส้นโลหิตใหม่ ทำให้ผิวมีการไหลเวียนของโลหิตที่ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงชูกระชับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็สำเร็จตลอดนาน
ข้อผิดพลาดของการร้อยไหมจุดด้วยของการร้อยไหมเป็นเจ็บ แม้กระนั้นมีการฉีดยาชา รวมทั้งภายหลังร้อยไหม บางทีอาจอาการบวมแดง รอยฟกช้ำตามแนวการสอดไหมถ้าหากพบสถานพยาบาลที่ ใช้ไหมที่มิได้ประสิทธิภาพ อาจจะทำให้ไหมไม่ละลาย แล้วก็จับกุมตัวกันเป็นก้อน หรือมีหนองขึ้นตามไหมการร้อยไหมนั้น ยังไม่มีหลักฐาน ด้านการแพทย์ที่รับรองว่ าผิวหนังจะสามารถทรงสภาพผู้กระทำระชับได้นานขนาดไหน รวมทั้งผิวจะหย่อนยานกลับสู่ภาวะเดิมในช่วงเวลาถัดมาผลกระทบการร้อยไหมที่ไม่ไดมาตรฐานเป็น มองเห็นและก็ลูบคลำเงื่อนไหมได้ แล้วก็มองเห็นปลายไหมโผล่เด่นชัดการร้อยไหมทอง ไม่สามารถที่จะปรับปรุงแก้ไข หรือคัดแยกออกได้ เพราะ ทองคำถูกพังผืดยึดเอาไว้ ถ้าหากไปดึงออกมาก็จะก่อให้ผิวบุบ จนถึงเสียโฉมได้ เสมือนดึงรากต้นไม้ขึ้นมาหน้าดินก็จะแตก
การร้อยไหมให้หน้าเรียว มีจุดเด่น ข้อบกพร่อง อย่างไรบ้าง
นอกเหนือจากนั้น การร้อยไหมแบบถาวร ก็นับว่าเป็นอันตรายด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเหตุว่าจะมีผลให้กำเนิดเนื้องอกของสิ่งปลอมปนได้ เนื่องด้วย รูปหน้าคนมีการเปลี่ยนทุกวินาทีเมื่อร้อยไหมแบบถาวร ถ้าเกิดวันหน้าวันหลัง มีการหย่อนยานคล้อยก็จำต้องแก้ไปเรื่อยสิ่งเจือปน ก็จะเยอะแยะสะสมจนกระทั่งเป็นเนื้องอกขึ้นสำหรับคนที่อยากได้ร้อยไหม ขอเสนอแนะให้ตรวจตนเองก่อนว่า บริเวณใบหน้าของพวกเรามีปัญหา ที่จะต้องปรับแต่งด้วยการร้อยไหมจริงๆไหม ยกตัวอย่างเช่นวัยขึ้นเลขหลัก 3 บริเวณใบหน้าหย่อนยาน ตก ไม่แน่นกระชับ และก็จำต้องไปพบหมอผู้ชำนาญ เพื่อขอความเห็นก่อน แต่ว่าไม่สมควรขอคำแนะนำเพียงแค่ท่านเดียวจะต้องมีการศึกษาเล่าเรียนข้อมูล ความน่านับถือของหมอด้วย โดยบางทีอาจมองจากใบประกาศนียบัตรการฝึกฝน
เทรนการร้อยไหมชูกระชับเริ่มมาราวสิบกว่าปีให้หลัง โดยจะแบ่งความไม่เหมือน ขึ้นกับไหมที่ใช้ ซึ่งมีอยู่ 4 จำพวกหลัก เป็น


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม